Đến dự Hội nghị, có ông Trần Huỳnh Thái – Đại diện Phòng Lao động – Thương bình và Xã hội TX Tân Châu, ông Nguyễn Hoàng Tú – Trưởng phòng Đào tạo Việc làm - Trung tâm Dịch vụ việc làm An Giang, cùng đại diện doanh nghiệp (Công ty Cổ Phần Giáo Dục và Nhân Lực An Giang – ANGIACO, Công ty Cổ phần Green Speed) có nhu cầu sử dụng lao động và tuyển sinh.

Hội nghị Tuyên truyền chiều sâu tạo điều kiện cho thanh niên và người lao động được tiếp cận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội giáo dục nghề nghiệp; quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp. Từ đó, giúp cho thanh niên có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về giáo dục nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động, thu hút trên 50 lao động tham dự.

Hội nghị đã dành thời gian cho đại diện các Công ty/doanh nghiệp, Trung tâm tư vấn giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động, thông tin có liên quan các chính sách, những việc làm đang thu hút hiện nay giúp người lao động có nhu cầu học nghề, đi lao động trong và ngoài nước, tìm được hướng đi mới, tìm được việc làm, ổn định cuộc sống.

Bên cạnh, nâng cao nhận thức của thanh niên, học sinh về lao động, việc làm; huy động trách nhiệm của toàn xã hội trong việc định hướng nghề nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên, tạo thu nhập, ổn định đời sống cho người lao động, đảm bảo thực hiện Chương trình đúng mục tiêu, đúng đối tượng, hiệu quả./.

Một số hình ảnh hoạt động tại Hội nghị:

                                                                              Trung tâm Dịch vụ việc làm An Giang.