Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
Trình độ học vấn
CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG TP.HCM
CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM - KIỂM ĐỊNH / ĐẢM BẢO CHẤT LƯƠNG
* CÁC CHỨNG CHỈ CÁC
1. APTIS
- CẤP BỞI: BRITISH COUNCIL / HỘI ĐỒNG ANH
2. TIN HỌC CƠ BẢN
- CẤP BỞI: TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM
3. CHỨNG CHỈ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TRONG NHÀ MÁY
- CẤP BỞI: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG TP.HCM
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1. SALE ONLINE - TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
Mô tả công việc:
- Tiếp nhân cuộc khách hàng, bao gồm Khiếu Nại, Bảo Hành, Mua cũng như hiểu biết mặt hàng khách quan tâm và Nhu Cầu Tài Chính Của Khách Hàng .
- Gọi Điện Tư Vấn, Nhắn Tin, Chương Trình Khuyến Mãi Mới đến khách hàng.
- Giới Thiệu tư vấn sản phẩm đến khách hàng => Chốt Giao dịch Online.
- Tiếp nhận data có sẵn nguồn khách hàng có nhu cầu từ Web, Zalo OA, Shopee, khai thác khu vực và phân bổ data về các Cửa Hàng Bắc - Trung - Nam để Sale Cửa hàng tiếp nhận và chăm sóc thêm.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh và một số diễn biến khác.
2. NHÂN VIÊN CHAT PAGE - TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
Mô tả công việc:
- Trực page theo sự phân công của cấp trên tư vấn, tiếp thị, giới thiệu, báo giá sản phẩm/dịch vụ, chính sách vận chuyển, trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc mua hàng và chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Quảng bá sản phẩm, dịch vụ: Phối hợp với đội ngũ marketing, thường xuyên cập nhật trạng thái, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi.
- Tương tác với khách hàng: Đọc, trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên page. Đồng thời, gửi các chương trình ưu đãi đến khách hàng tham khảo.
3. HỖ TRỢ TRAINING HỌC VIÊN - TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
Mô tả công việc:
-Hỗ trợ Phòng Đào Tạo hướng dẫn training Học Viên học theo lộ trình có sẵn
- Hướng dẫn các công việc vệ sinh - Setup hàng hoá
- Hướng dẫn cách học và tư vấn sản phẩm
- Hướng dẫn Báo Cáo thực hiện công việc quản lý yêu cầu
4. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM - TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng Online và Offline: Khai thác nhu cầu khách hàng đang quan tâm sản phẩm, giá thành đưa ra sản phẩm phù hợp tư vấn và chốt khách.
- Chăm khách qua các nền tảng mạng xã hội zalo / facebook / hotline.
- Tư vấn khách trực tiếp tại showroom về các mặt hàng chăm sóc sức khoẻ như: Ghế massage / máy chạy bộ / xe đạp tập.
- Thực hiện báo giá đàm phán về giá với các doanh nghiệp mua sản phẩm số lượng nhiều.
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi ( Hotline ) - bảo hành sản phẩm - tư vấn sản phẩm ,...