Hotline: 02963.853.566    Email: gtvlag@gmail.com
Đăng ký | Đăng nhập| Liên hệ
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu về trung tâm
    • Chức năng nhiệm vụ của Trung tâm
    • Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý
    • Ban Giám đốc
    • Các phòng, văn phòng đại diện thuộc Trung tâm
    • Danh bạ điện thoại
  • Tin tức & Sự kiện
    • Tin tức chung
    • Thông tin thị trường lao động
    • Dự báo thị trường lao động
    • Bản tin thị trường lao động
  • Việc làm
    • Việc tìm người
    • Người tìm việc
    • Báo cáo kết nối việc làm
    • Tin tức
    • Các biểu mẫu
  • Bảo hiểm thất nghiệp
    • Quy trình làm hồ sơ hưởng TCTN
    • Các biểu mẫu
    • Hướng dẫn nộp hồ sơ đề nghị hưởng TCTN
    • Chính sách liên quan
    • Tình hình thực hiện
    • Tin tức
  • Xuất khẩu lao động
    • Tin tức XKLĐ
    • Chính sách XKLĐ
    • Các thị trường XKLĐ
    • Danh sách đăng ký
    • Danh sách đã đi XKLĐ
    • Các biểu mẫu
  • Đào tạo
    • Các ngành nghề đào tạo
    • Các biểu mẫu
    • Chính sách liên quan
    • Tuyển sinh đào tạo
    • Tin tức
  • Sàn giao dịch việc làm
    • Sàn việc làm
    • Giới thiệu sàn giao dịch
    • Quy trình tham gia phiên
    • Kết quả hoạt động
    • Các biểu mẫu
    • Tin tức
  • Phiếu đăng ký
    • Dành cho NLĐ
    • Dành cho tập thể NLĐ
    • Dành cho Doanh nghiệp/Tổ chức
  • Văn bản
    • Văn bản của Đảng
    • Văn bản quy phạm pháp luật
home
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu về trung tâm
    • Chức năng nhiệm vụ của Trung tâm
    • Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý
    • Ban Giám đốc
    • Các phòng, văn phòng đại diện thuộc Trung tâm
    • Danh bạ điện thoại
  • Tin tức & Sự kiện
    • Tin tức chung
    • Thông tin thị trường lao động
    • Dự báo thị trường lao động
    • Bản tin thị trường lao động
  • Việc làm
    • Việc tìm người
    • Người tìm việc
    • Báo cáo kết nối việc làm
    • Tin tức
    • Các biểu mẫu
  • Bảo hiểm thất nghiệp
    • Quy trình làm hồ sơ hưởng TCTN
    • Các biểu mẫu
    • Hướng dẫn nộp hồ sơ đề nghị hưởng TCTN
    • Chính sách liên quan
    • Tình hình thực hiện
    • Tin tức
  • Xuất khẩu lao động
    • Tin tức XKLĐ
    • Chính sách XKLĐ
    • Các thị trường XKLĐ
    • Danh sách đăng ký
    • Danh sách đã đi XKLĐ
    • Các biểu mẫu
  • Đào tạo
    • Các ngành nghề đào tạo
    • Các biểu mẫu
    • Chính sách liên quan
    • Tuyển sinh đào tạo
    • Tin tức
  • Sàn giao dịch việc làm
    • Sàn việc làm
    • Giới thiệu sàn giao dịch
    • Quy trình tham gia phiên
    • Kết quả hoạt động
    • Các biểu mẫu
    • Tin tức
  • Phiếu đăng ký
    • Dành cho NLĐ
    • Dành cho tập thể NLĐ
    • Dành cho Doanh nghiệp/Tổ chức
  • Văn bản
    • Văn bản của Đảng
    • Văn bản quy phạm pháp luật
  • Người tìm việc

    Nhà tuyển dụng

Trang chủ|Hồ sơ xin việc

Hành Chính - Nhân Sự

Chia sẻ

Lê Thanh Nhã  Lưu hồ sơ

Chức vụ:

Mức lương: Thoả thuận

Nhu cầu làm việc: Muốn tìm việc mới

Nơi làm việc: An Giang

Ngành nghề: Nhân sự

Ngày đăng tin: 09/06/2024

Thông tin trình độ, kinh nghiệm

Kinh nghiệm làm việc: 5 năm

Trình độ học vấn

- Cao Đẳng Tài chính Hải quan 


- Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp


 

Trình độ chuyên môn: Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc




11/2012 - 08/2015


Công Ty TNHH Một Thành Viên Lương Thực Tân Hồng (Tập Đoàn Lộc Trời)


Phó phòng Hành Chánh-Nhân Sự


Sản xuất / Vận hành sản xuất


Đồng Tháp - Viet Nam


Các công việc đã và đang thực hiện


1. Công tác nhân sự: * Tuyển dụng


- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban.


- Xem sơ đồ tổ chức, định biên, chức danh của bộ phận cần tuyển.


- Đăng tuyển, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ hợp lệ theo tiêu chuẩn Công ty đưa ra. - Lên lịch, mời ứng viên đến công ty, tổ chức Công tác phỏng vấn chuyên nghiệp.


- Thiết lập các mối quan hệ với các đối tác, mạng lưới cung cấp nguồn lực.


- Làm đề xuất trình ký các thủ tục hồ sơ Nhân sự đạt yêu cầu tuyển dụng trình Giám đốc trước khi làm thủ tục ra quyết định.


- Thực hiện công tác giới thiêu CBCNV mới hòa nhập với văn hóa của Công ty nhập nhân viên mới lên phần mềm quản lý.


- Tổ chức thực hiện các khoá đào tạo chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp (nội bộ/bên ngoài Công ty) theo kế hoạch được phê duyệt.


- Lưu trữ quản lý các thông tin liên quan đến đào tạo.


- Chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp nhân sự, công việc của phòng Hành chính


- Nhân sự. * Chính sách phúc lợi:


- Chấm công, thực hiện tính và chi trả lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên.


- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại về lương, thưởng trong phạm vi của mình.


- Thực hiện các thủ tục thuế TNCN : Đăng ký MST, Giảm trừ gia cảnh, tính thuế…


- Tham gia xây dựng các chế độ chính sách tiền lương, thưởng và công tác đời sống CBCNV trong toàn Công ty.


- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho toàn bộ CBNV, báo cáo tăng, giảm lao động; Thực hiện các chế độ BHXH: Ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức, tai nạn lao động, tử tuất, chốt sổ BHXH, …


- Quản lý và cung cấp các dịch vụ phúc lợi nhân viên trong đó bao gồm các dịch vụ hoạt động giải trí / lễ hội...


- Giải quyết chế độ thôi việc cho CBNV: Tiếp nhận đơn xin nghỉ việc, soạn và trình ký quyết định thôi việc, tính trợ cấp thôi việc,…


- Kiểm tra việc thực hiện chế độ phúc lợi : Sinh nhật, ốm đau, ma chay, hiếu hỷ…hàng tháng cho CBCNV Công ty.


2. Công tác hành chính:


- Quản lý hồ sơ pháp lý Công ty theo quy định;


- Quản lý triển khai thực hiện toàn bộ công tác Hành chính theo quy định của Công ty;


- Trực tiếp thực hiện kiểm tra giám sát công tác VSATLĐ-PCCN tại các Nhà máy sản xuất


- Tổ chức khám sức khỏe tuyển dụng và khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV trong công ty;


- Trực tiếp quản lý việc thực hiện kiểm định máy móc trong công ty theo quy định;


- Tổ chức bố trí, sắp xếp nơi làm việc, trang bị dụng cụ, phương tiện làm việc cho các Phòng ban tại Văn phòng theo quy định;


- Tổ chức, điều hành việc giữ gìn tài sản, sửa chữa, bảo dưỡng, đầu tư xây dựng cơ bản, an ninh trật tự... trong toàn Công ty;


- Quản lý công tác chấm công các Phòng ban trong công ty,


- Kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan phục vụ công việc của Ban Giám đốc;


- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 1 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.


- Hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, và tự làm thủ tục thanh toán.


3. Trách nhiệm


- Thực hiện các công việc theo nội quy, quy định của Công ty;


- Chịu trách nhiệm về tất cả các phần công việc được giao quản lý;


- Chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ chi phí Văn phòng theo định mức giao đúng quy định.









08/2015 - 05/2018


Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce


Chuyên viên hành chính nhân sự


Bán lẻ / Bán sỉ


An Giang - Viet Nam


1./ Hành chính.


- Nhận đề xuất và cấp phát văn phòng phẩm (VPP) cho các bộ phận/quầy. Cân đối số lượng dựa trên định mức, tổng hợp để nhập VPP cho mỗi tháng. Tập hợp chứng từ, làm thanh toán và tổng hợp chi phí.


- Tổng hợp đề xuất và cấp phát đồng phục cho nhân viên siêu thị, quản lý số lượng đồng phục nhập, xuất, tồn.


- Quản lý toàn bộ số lượng tài sản tại văn phòng Công ty. Đề xuất mua sắm các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho CBNV văn phòng khi phát sinh nhu cầu.


- Thực hiện nhập xuất VPP, VTTH trên hệ thống SAP.


2./ Nhân sự a) Tuyển dụng;


- Tiếp nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận phòng ban


- Xem sơ đồ tổ chức, định biên, chức danh của bộ phận cần tuyển


- Đăng tuyển các thông báo tuyển dụng lên các kênh truyền thông,wed tuyển dụng tập đoàn để tìm nguồn ứng viên


- Tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc và kiểm tra hồ sơ ứng viên.


- Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho buổi phỏng vấn và phỏng vấn ứng viên.


- Hoàn tất các thủ tục cần thiết để tuyển dụng như phiếu đánh giá ứng viên đạt, làm tờ trình, Offer,


- Thông báo nhân viên mới cho Siêu thị


- Nhập thông tin ứng viên mới vào phần mềm Histaff, SAP


- Làm hợp đồng lao động.


- Lưu hồ sơ nhân viên mới


- Tham gia Ngày hội việc làm tại các trường Đại học để tìm nguồn ứng viên và tuyển dụng


- Thực hiên các công việc Tuyển dụng theo sự chỉ đạo của cấp trên. b) Tiền lương và phúc lợi.


- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho toàn bộ CBNV - Báo cáo tăng, giảm lao động; Thực hiện các chế độ BHXH: Ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức, tai nạn lao động, tử tuất, chốt sổ BHXH, …


- Giải quyết chế độ thôi việc cho CBNV: Tiếp nhận đơn xin nghỉ việc, soạn và trình ký quyết định thôi việc, tính trợ cấp thôi việc,…


- Tính lương, - Quản lý và cung cấp các dịch vụ phúc lợi nhân viên trong đó bao gồm các dịch vụ hoạt động giải trí/lễ hội...


- Thực hiện tính và chi trả lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên.


- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại về lương, thưởng trong phạm vi của mình.


- Thực hiện các thủ tục thuế TNCN : Đăng ký MST, Giảm trừ gia cảnh, tính thuế…


- Kiểm tra việc thực hiện chế độ phúc lợi : Sinh nhật, ốm đau, ma chay, hiếu hỷ…hàng tháng cho nhân viên









05/2018 - 12/2019


Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce


Giám Sát Quầy


Bán lẻ / Bán sỉ


An Giang - Viet Nam


- Kiểm soát mọi hoạt động, doanh thu, chi phí, và đảm bảo lợi nhuận của Ngành hàng phụ trách.


- Duy trì và phát triển tầng suất và sức mua của khách hàng trong Ngành hàng.


- Đảm bảo thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh thu, giá cả, lợi nhuận của Ngành hàng phụ trách


- Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt. Tái đặt hàng và kiểm soát vòng quay hàng hóa


- Quản lý việc vệ sinh quầy kệ, trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn


- Theo dõi sự thay đổi giá cả thị trường và đưa ra những đề xuất phát triển doanh thu


- Tổ chức, hướng dẫn, đào tạo, quản lý Nhân viên thực hiện công việc hiệu quả, an toàn - Thực hiện kiểm kê định kỳ / đột xuất tại quầy.


- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.


05/2022 - 12/2023






 Công Ty TNHH MTV AMP


Nhân viên thủ kho


- Hoàn thành thủ tục nhập xuất hàng hóa



  • Tiến hành kiểm tra và đối soát các chứng từ nhập/xuất hàng hóa theo quy định doanh nghiệp.

  • Thực hiện các việc nhập và xuất hàng cho những cá nhân có liên quan.

  • Tiếp nhận các chứng từ nhập hàng/xuất hàng sau đó chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc bộ phận kế toán theo đúng quy định.

  • Theo dõi quy trình xuất/nhập hàng hóa.

  • Lập các phiếu xuất kho và nhập kho trong đó thông tin về hàng hóa phải được ghi cụ thể để sau này thực hiện các công việc thống kê, tiết kiệm được thời gian.

  • Nếu như doanh nghiệp có sử dụng phần mềm thì trực tiếp nhập vào phần mềm các thông tin xuất/nhập.

  • -Theo dõi và kiểm xoát hàng tồn kho

  • - Giũ an toàn phòng chống cháy nổ

Thông tin mục tiêu, kỹ năng

Mục tiêu nghề nghiệp

Kỹ năng sở trường

HÀNH CHÍNH


Trung cấp - 3 năm


- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.


- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.


- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm…


-Trình độ chuyên môn về quản lý nhân sự, luật lao động và bảo hiểm xã hội.


-Khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin.


-Kỹ năng thu thập thông tin.


-Tính cẩn thận, tỉ mỉ.


-Khả năng làm việc độc lập. Tổ chức và làm việc theo nhóm.


-Kiên trì, chịu khó. Tinh thần học hỏi cao.


-Tính sáng tạo trong công việc.


 

TIN TUYỂN DỤNG MỚI
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI AN GIANGCông Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen - Chi Nhánh Tỉnh An Giang10-12 triệuAn Giang
TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING LÀM VIỆC TẠI CHÂU THÀNH - AN GIANGCÔNG TY CP TM & DV MEKONG AUTOThoả thuậnAn Giang
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI LONG XUYÊN - AN GIANGCÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GIAO THÔNG VẬN TẢI VIỆT NAM - VIETRAVEL CHI NHÁNH AN GIANGThoả thuậnAn Giang
TUYỂN DỤNG 100 TÀI XẾ LÁI XE TAXI ĐIỆN LÀM VIỆC TẠI AN GIANGCHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN NAM THẮNG RẠCH GIÁThoả thuậnAn Giang
TUYỂN KỸ SƯ XÂY DỰNG, CƠ KHÍ, Ô TÔ, IT,... LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN THU NHẬP KHỦNGTẬP ĐOÀN SAO MAI - Công ty cổ phần đầu tư tài chính và truyền thông quốc tế (MIF)Trên 30 triệuAn Giang
TUYỂN 09 NỮ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP - LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN THU NHẬP CAOTẬP ĐOÀN SAO MAI - Công ty cổ phần đầu tư tài chính và truyền thông quốc tế (MIF)Trên 30 triệuAn Giang
TUYỂN DỤNG 100 LAO ĐỘNG LÀM VIỆC Ở NHẬT BẢN THU NHẬP 35-50 TRIỆU ĐỒNG/THÁNGTẬP ĐOÀN SAO MAI - Công ty cổ phần đầu tư tài chính và truyền thông quốc tế (MIF)Trên 30 triệuAn Giang

HỖ TRỢ NHÀ TUYỂN DỤNG ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG

- Hotline:
02963.831.123
- Email:
phongttttag@gmail.com

HỖ TRỢ NGƯỜI TÌM VIỆC - VIỆC TÌM NGƯỜI

- Hotline:
02963.853.566
- Email:
gtvlag@gmail.com

Hỗ trợ chính sách bảo hiểm thất nghiệp

- Hotline:
02963.912.913
- Email:
bhtnangiangvn@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin điện tử việc làm An Giang
Thống kê
Đang truy cập: 327
Đã truy cập: 10.886.274
Hồ sơ tìm việc: 1.609
Nhà tuyển dụng: 839
Tin tuyển dụng: 1.726

Ảnh đại diện

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH AN GIANG

Trụ sở chính: Số 77, đường Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên,

tỉnh An Giang.

Điện thoại: 02963.853.566

Email:gtvlag@gmail.com

Website:www.ttvlangiang.gov.vn

Facebook: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh An Giang

Zalo: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh An Giang

 

Văn phòng đại diện tại thành phố Châu Đốc:

Số 146 Trần Hưng Đạo, P. Châu Phú A, TP Châu Đốc, An Giang, ĐT: 02963.550.926

Văn phòng đại diện tại thị xã Tân Châu:

Số 13T Phạm Hùng, Long Thạnh D, P. Long Thạnh, TX Tân Châu, An Giang, ĐT: 02966.291.999

Văn phòng đại diện tại huyện Tri Tôn:

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, khóm 6, TT Tri Tôn, huyện Tri Tôn, An Giang, ĐT: 02966.566.777

Văn phòng đại diện tại huyện Chợ Mới:

Số 39 TL 942, khóm Long Hòa, TT Chợ Mới, huyện Chợ Mới, An Giang, ĐT: 02966.297.999

                                   
  
Copyright 2019 www.bigtechviet.com

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm