Chương trình diễn ra với các hoạt động như: triển lãm khoa học công nghệ và sáng tạo với 19 sản phẩm, giải pháp; hội thi "Ý tưởng sáng tạo"; trải nghiệm công nghệ VR và không gian triển lãm 4.0 với nội dung "vòng tuần hoàn của nước"; tuyên dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật...

"Tuần lễ khoa học và sáng tạo" là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân lần thứ 14, là nơi để đoàn viên - lao động giao lưu, học tập, trao đổi kiến thức về khoa học, kỹ thuật công nghệ, qua đó đẩy mạnh phong trào nghiên cứu và sáng tạo, giới thiệu các đề tài, sản phẩm, ý tưởng, giải pháp khoa học kỹ thuật trong ngành cấp nước.

Khuyến khích người lao động nâng cao tay nghề - Ảnh 1.

Các đại biểu tìm hiểu về tuần hoàn nước sạch qua công nghệ 3D. Ảnh: ĐÌNH BÍCH

 
 

. Trước đó một ngày, 106 thí sinh đã tham gia Hội thi tay nghề tin học văn phòng do LĐLĐ quận Bình Tân, TP HCM phối hợp Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên quận tổ chức. Thí sinh được chia làm 2 bảng thi đấu, trải qua 2 phần thi trắc nghiệm (lý thuyết) và thi thực hành trên máy. Ban tổ chức sẽ chọn ra 13 người có số điểm cao nhất của mỗi bảng để trao thưởng.

 
Theo https://nld.com.vn