Đại biểu tham dự Lễ khai mạc

Tham dự Khai mạc có Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Quốc Cường; Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Phan Duy Bằng; Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Võ Hoàng Công; Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nguyễn Thị Mỹ Linh và các đồng chí đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội Đỗ Minh Sang phát biểu khai mạc
Ông Nguyễn Thoại Lê Khang – Công ty CP Hợp tác Quốc tế Sao Vàng Cửu Long đại diện các đơn vị tham gia phát biểu

Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm và trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên tỉnh An Giang năm 2024 là năm thứ hai gắn kết việc tư vấn nghề, giới thiệu việc làm và kết nối sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên từ huyện, thị, thành trên địa bàn. Nhằm mục đích tạo dựng cầu nối giữa các chuyên gia tư vấn, doanh nghiệp với các bạn đoàn viên, thanh niên trong vấn đề việc làm. Với mong muốn doanh nghiệp, công ty sẽ tìm kiếm, tuyển dụng được lao động phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lực của đơn vị; các bạn đoàn viên, thanh niên người lao động sẽ có được nhiều cơ hội việc làm phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân; đối với các bạn thanh niên, học sinh sẽ được tư vấn, gợi mở về việc lựa chọn nghề nghiệp.

Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tuyển dụng, doanh nghiệp tham gia ngày hội
Ban tổ chức tặng quà lưu niệm và thư cảm ơn cho Diễn giả Nguyễn Vinh Quang

Trong khuôn khổ Lễ khai mạc ngày hội, các bạn học sinh, sinh viên còn được tham gia chia sẻ xoay quanh chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội nghề nghiệp của thanh niên” với TS Nguyễn Vinh Quang – Nhà sáng lập tổ chức Giáo Dục Hướng nghiệp và Kỹ năng QEdu./.

  
THEO TC (CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH AN GIANG)