Đoàn công tác làm việc với các doanh nghiệp

Từ ngày 26 đến 29/12, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Phan Thị Diễm và Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang đến thăm, làm việc 22 doanh nghiệp trực thuộc tỉnh, TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, các huyện: Chợ Mới, Châu Thành, Châu Phú và công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tìm hiểu hoạt động, sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động; những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.

Đồng thời, nắm tình hình việc làm, thu nhập, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, đặc biệt là công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2024.

Thông qua buổi làm việc, đoàn công tác còn chia sẻ thông tin về hoạt động công đoàn, việc thực hiện các chính sách, chế độ, công tác hỗ trợ đoàn viên, người lao động đang gặp khó khăn...

Qua nắm tình hình sơ bộ, các doanh nghiệp cho biết tình hình sản xuất – kinh doanh mới khởi sắc trong những tháng cuối năm 2023. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên, người lao động, doanh nghiệp phối hợp công đoàn cơ sở cố gắng có thưởng cho người lao động trong dịp Tết cổ truyền và tổ chức hoạt động vui Xuân phù hợp với điều kiện.

 
Theo Mỹ Hạnh (Báo An Giang)