Chiều 22/6, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung trao quyết định nghỉ hưu với ông Nguyễn Mạnh Cường, nguyên Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế. Ông Nguyễn Mạnh Cường, được nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 1/6/2022.

Phát biểu khi trao quyết định với ông Cường, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận tinh thần trách nhiệm với công việc của Nguyên Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế trong thời gian đảm nhận nhiệm vụ.

Vụ trưởng phải đi đầu trong việc tạo chuyển biến, đổi mới tư duy - 1

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Mạnh Cường, nguyên Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Ảnh: Gia Đoàn).

"Vụ trưởng Nguyễn Mạnh Cường trong thời gian công tác là cán bộ có nhiều ưu điểm, rõ ràng trong công việc, có uy tín và nhận được sự trân trọng của đồng nghiệp", Bộ trưởng đánh giá.

Nói về người kế nhiệm của ông Cường, Bộ trưởng kỳ vọng thời gian tới, Vụ Hợp tác quốc tế cũng như tân Vụ trưởng Lưu Quang Tuấn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm và đổi mới tại đơn vị.

Vụ trưởng phải đi đầu trong việc tạo chuyển biến, đổi mới tư duy - 2

Trước đó, ngày 12/4, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung quyết định điều động, bổ nhiệm ông Lưu Quang Tuấn giữ chức Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Ảnh: Gia Đoàn).

Bộ trưởng nhấn mạnh yêu cầu, Vụ Hợp tác quốc tế phải là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác tiếp thu kiến thức, có trách nhiệm tạo ra nhiều chuyển biến, đổi mới tư duy trong các chương trình, dự án về việc làm thỏa đáng, an sinh xã hội bền vững và thị trường lao động bền vững.

Đáp lại những chia sẻ của Bộ trưởng, ông Cường gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH về việc ghi nhận những nỗ lực, kết quả công việc của cá nhân ông sau 37 năm công tác và khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Bộ, ngành sau khi nghỉ.

 
Theo https://dantri.com.vn